KIA CARENS MỞ RA NHỮNG TRẢI NGHIỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH AMAZING TOUR

18/09/2023

Kia Carens mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và trải nghiệm thú vị cho tất cả các khách mời tham gia chương trình Amazing Tour “Về miền gạo trắng nước trong” vừa qua.

 

Hình 1-Amazing Tour

 

Bên cạnh những trải nghiệm về nét văn hóa và nền ẩm thực xứ Tây Đô, chương trình Amazing Tour còn là dịp để các khách mời tham gia được trực tiếp thỏa mãn đam mê chinh phục cung đường road trip Cần Thơ cùng Kia Carens – mẫu SUV thế hệ mới phù hợp với những khách mời yêu thích khám phá, phong cách trẻ trung năng động.

 

Hành trình Amazing Tour “Về miền gạo trắng nước trong” trở nên trọn vẹn hơn với người bạn đồng hành tin cậy Kia Carens. Mẫu xe lấy cảm hứng từ các đường nét mạnh mẽ của tự nhiên, tích hợp các yếu tố hiện đại mang đến một thiết kế theo xu hướng của tương lai. Với khả năng vận hành mạnh mẽ, năng động trên địa hình đèo dốc, êm dịu trên đường cao tốc và linh hoạt trong môi trường đô thị, Kia Carens xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV đa dụng tầm giá dưới 600 triệu đồng.

 

Hình 2-Amazing Tour

 

Trong hành trình road trip về miền sông nước, khám phá nét văn hóa bản địa đặc trưng, với vai trò là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, Kia Carens đã cùng các thành viên đoàn đi qua các cung đường với vô số cảnh đẹp của miền Tây.

 

“Tôi rất ấn tượng về thiết kế của các mẫu xe Kia thế hệ mới. Chiếc Kia Carens mà tôi được trải nghiệm ngày hôm nay nhìn rất thể thao và hiện đại, nhất là phần lưới tản nhiệt cách điệu độc đáo. Bên cạnh đó, Kia Carens cũng sở hữu khoang hành lý kích thước lớn có thể thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu, ngay cả khi sử dụng đủ 3 hàng ghế, rất tiện dụng cho chuyến du lịch dài ngày” – Nhà văn Đặng Thiên Phong tham gia chương trình Amazing Tour chia sẻ.

 

Hình 3-Amazing Tour

 

Kia Carens được phát triển trên nền tảng kết cấu khung gầm mới cứng vững, chịu lực cao; khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe dễ dàng di chuyển linh hoạt trên đa dạng địa hình. Thân xe được thiết kế vững chãi và tối ưu khí động học; động cơ Smartstream mạnh mẽ với 3 chế độ lái Eco/Normal/Sport; hệ thống treo thế hệ mới hoạt động êm dịu đáp ứng nhiều điều kiện vận hành; hệ thống điều khiển thông minh linh hoạt và kích thước vượt trội. Kia Carens sở hữu đầy đủ các yếu tố tạo nên một mẫu SUV mạnh mẽ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.